Về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính các
dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại phường Long Xuyên
UỶ BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG LONG XUYÊN Số: /TB-UBND CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Long Xuyên, ngày tháng năm 2021 THÔNG BÁO Về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính các dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại phường Long Xuyên Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Căn cứ Quyết định số 02/2020/QĐ-UBND ngày 10/01/2020 của UBND tỉnh Hải Dương về ban hành quy chế quản lý, vận hành, khai thác sử dụng hệ thống một cửa điện tử liên thông và cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Hải Dương; Căn cứ Nghị định 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng; công văn số 3101/UBND-VP ngày 25/8/2020 của UBND tỉnh Hải Dương về Hướng dẫn triển khai Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ; Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công ích; Căn cứ Quyết định số 3373/QĐ-UBND ngày 18/11/2021 của UBND tỉnh Hải Dương về công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh Hải Dương. Để đảm bảo thuận lợi cho tổ chức, công dân có nhu cầu thực hiện, nắm bắt số lượng các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã được thực hiện các dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. UBND phường Long Xuyên thông báo: 1. Từ ngày 10 tháng 12 năm 2021, UBND phường Long Xuyên thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính các dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 gồm 17 thủ tục ( Có danh sách chi tiết kèm theo). 2. Quy trình dịch vụ công trực tuyến và hướng dẫn thực hiện được đăng tải trên Cổng dịch vụ công tỉnh Hải Dương, địa chỉ: https://dichvucong.haiduong.gov.vn Các hình thức cung cấp để thực hiện nộp thủ tục hành chính: - Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa phường Long Xuyên. - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp qua hệ thống Cổng dịch vụ công Quốc gia ( https://dichvucong.gov.vn), Cổng dịch vụ công tỉnh Hải Dương ( http://dichvucong.haiduong.gov.vn). 3. Giao các công chức chuyên môn có liên quan tuyên truyền, hướng dẫn tổ chức, công dân có nhu cầu thực hiện các Thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến trên các lĩnh vực thuộc thẩm quyền của UBND phường. Đài truyền thanh phường thông báo rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh và đưa tin trên Trang thông tin điện tử phường để tổ chức, công dân được biết và thực hiện. Trong quá trình đăng ký và sử dụng có khó khăn, vướng mắc vui lòng liên hệ UBND phường (qua văn phòng HĐND-UBND phường) để được hỗ trợ, hướng dẫn, phối hợp giải quyết. Uỷ ban nhân dân phường trân trọng thông báo./. Nơi nhận: - Văn phòng UBND thị xã; - TT Đảng ủy – HĐND; - Lãnh đạo UBND - Các công chức chuyên môn - Đài truyền thanh; trang TTĐT phường ( đưa tin) - Lưu VP. CHỦ TỊCH Phạm Văn Giang